自動翻訳をオフにして下さい。

Với những học viên, buổi thi tuyển đơn hàng xuất khẩu lao động không chỉ là một cuộc thi, mà còn là một hành trình đầy ý nghĩa.

Đó là cơ hội để các em thể hiện bản thân, để chứng minh khả năng và tiềm năng của mình trong một môi trường mới lạ. Và dù cuộc hành trình có gian nan nhưng niềm vui của sự thành công sẽ trở thành nguồn động viên vô cùng quý giá trên con đường phía trước.

 Mặc dù đã cố gắng nỗ lực, chăm chỉ luyện tập trước thi tuyển rất nhiều, tuy nhiên đằng sau sự bình tĩnh là những trái tim đập loạn nhịp. Mỗi học viên đều mang theo một câu chuyện riêng, một khao khát riêng biệt. Họ là những người con của một nơi nào đó, một gia đình nhỏ bé đang chờ đợi họ mang về những đồng tiền đầu tiên, những giấc mơ về tương lai.

Cảm giác hồi hộp, lo lắng, nhưng cũng không kém phần hân hoan. Các em đứng ở đây, trước cánh cổng mở ra một tương lai mới. Những câu hỏi, những thử thách sắp đặt trước mắt, nhưng cũng là cơ hội để các em thể hiện bản thân, để chứng minh cho bản thân và cho mọi người xem rằng, các em xứng đáng với một tương lai tươi sáng. Những câu trả lời mạch lạc, những góc nhìn sáng tạo đã được thể hiện qua từng lời nói, từng cử chỉ của các em, khiến nhà tuyển dụng không khỏi ngạc nhiên và vui mừng vì đã tìm được những ứng cử viên sáng giá. 

Cuối cùng, khi kết quả được quyết định, cảm xúc trong các em không thể diễn tả bằng lời, đó là niềm vui, sự hạnh phúc lan tỏa từ trong tâm hồn, bởi vì mỗi chúng tôi đều biết rằng, một cánh cửa đã mở ra, một tương lai mới đang chờ đợi các em ở bên kia đất nước mặt trời mọc. 

Hình ảnh học viên nghiêm túc trong buổi phỏng vấn

Học viên chào hỏi nhà tuyển dụng

Hình ảnh học viên trong buổi thi thực hành với những nụ cười luôn nở trên môi. Cán bộ công ty cũng thường xuyên tương tác, khiến các em cũng thoải mái chỉa sẻ và thể hiện tốt bài thi của mình.

Học viên làm việc nhóm, hình thành ý tưởng và thuyết trình bài thi của mình.

 

Hình ảnh học viên trúng tuyển