自動翻訳をオフにして下さい。

Ngày 7/3/2024, Công ty Cổ phần Giáo dục và Thương mại Quốc tế Hinode đã long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng lớp MRS - HINODE nhằm đáp ứng nhu cầu lớn của học viên.

Thực hiện kế hoạch của Công ty, ngày 7/3/2024 Trung tâm Nhật ngữ Hinode tổ chức lễ khai giảng lớp MRS-HINODE tiếng Nhật dành cho học viên Trung tâm. Khóa học do Nghiệp đoàn MRS Nhật Bản phối hợp với Trung tâm Nhật ngữ tổ chức, quản lý, giảng dạy cho học viên.

Tham dự Lễ Khai giảng có cô Gunji Hiroko, trưởng phòng đào tạo, anh Aoki Yuto, đại diện nghiệp đoàn. Về Phía Nhà trường, có cô Trịnh Thị Hằng, Tổng giám đốc công ty Cổ phần Giáo dục và thương mại Quốc tế Hinode, trung tâm Nhật ngữ Hinode, cùng toàn thể các thầy cô giáo, đội ngũ cán bộ, nhân viên của Trung tâm. Đồng thời không thể thiếu thành phần quan trọng của buổi lễ, đó là các học viên mang trong mình nhiệt huyết, lòng quyết tâm chinh phục tiếng Nhật, đất nước, con người Nhật Bản.

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, cô Gunji Hiroko, trưởng phòng đào tạo đã cảm ơn sự quan tâm của nghiệp đoàn MRS đối với công tác đào tạo tiếng Nhật cho học viên trung tâm. Đây là cơ hội giúp các em học viên trung tâm có thể rèn luyện kiến thức và kỹ năng tiếng Nhật phục vụ cho công tác xuất khẩu lao động, tạo cơ hội việc làm có thu nhập cao cho học viên. Thông qua lớp học này, học viên có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về tiếng Nhật, văn hóa Nhật và đất nước, con người Nhật Bản.

 

Thay mặt cho công ty, cô Trịnh Thị Hằng cảm ơn Nghiệp đoàn đã quan tâm, tạo điều kiện để trung tâm có thể tổ chức thành công lớp học tiếng Nhật tại trường cho học viên. Cô Trịnh Thị Hằng hi vọng sẽ tiếp tục hợp tác với Nghiệp đoàn lâu dài để duy trì lớp học và mở thêm các lớp học tiếp theo trong thời gian tới.

Thay mặt cho các học viên tham gia khóa học, dự lễ khai giảng, học viên Trương Hoàng Nhật Minh, hứa sẽ quyết tâm học tập chăm chỉ và hoàn thành tốt khóa học để có thể có cơ hội làm việc tại Nhật Bản.

Việc tổ chức lớp học tiếng Nhật tại trường không chỉ giúp cho học viên có thêm cơ hội việc làm có thu nhập cao tại Nhật Bản mà còn góp phần thúc đẩy quá trình hợp tác giữa Trung tâm và Nghiệp đoàn, từ đó tạo ra môi trường học tập tốt cho học viên, giúp các em có cơ hội tìm hiểu sâu hơn nữa về lễ nghi, văn hóa ứng xử Nhật Bản. Đồng thời giúp nâng cao hơn nữa chất lượng trong quản lý, đào tạo, giảng dạy, học tập,tạo nên uy tín, thương hiệu của trung tâm.


(Quang cảnh buổi lễ khai giảng lớp MRS-HINODE)