自動翻訳をオフにして下さい。

Sau 5 tháng học tập và rèn luyện không ngừng nghỉ, học viên Hinode thuận lợi tham dự buổi lễ xuất cảnh đơn hàng thực phẩm Nhật Bản.

Cô Trịnh Thị Hằng - tổng giám đốc công ty Cổ phần Giáo dục và Thương mại Quốc tế Hinode, đại diện công ty lên phát biểu, gửi lời chúc mừng tới toàn thể học viên xuất cảnh. 

Trong buổi lễ, Cô Hằng chia sẻ cho các học viên những điều bổ ích về cuộc sống tại Nhật Bản. Không chỉ là những điểm tốt, cuộc sống bên Nhật cũng có những điểm cần phải lưu ý, cô Hằng chia sẻ kinh nghiệm, cách đối ứng khi sự cố xảy ra, giúp các em có hành trang vững chắc trên bước đường tới. 

(Quang cảnh buổi lễ xuất cảnh)

Giáo viên gửi những lời căn dặn, lời chúc mừng cùng những lời động viên tới học viên xuất cảnh.

Thầy giáo chủ nhiệm của các em tới chung vui, chia sẽ những kinh nghiệm cùng lời động viên, chúc cho các em thượng lộ bình an, may mắn trên con đường các em đã chọn.

Học viên gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới toàn thể giáo viên, nhân viên công ty đã giúp đỡ các em từ những bước đi đầu tiên trên con đường chinh phục Nhật Bản. 

Học viên và giáo viên giao lưu, gửi tới nhau nhưng lời yêu thương, những cái ôm thắm thiết thay cho lời chia tay bịn rịn.

Học viên cùng tập thể giáo viên Hinode chụp ảnh lưu niệm.

Những món quà nhỏ được chuẩn bị bằng tất cả tấm chân tình của tập thể học viên Hinode, thay cho lời chia tay, lời chào tới các bạn học viên xuất cảnh. 

Những giọt nước mắt lăn dài trên khóe mắt kèm những ánh mắt lưu luyến bịn rịn, không khỏi khiến mọi người đượm buồn. 

 

Cô Gunji - trưởng phòng đào tạo trao chứng nhận tốt nghiệp cho học viên xuất sắc hoàn thành khóa học tiếng Nhật. 

Cô Gunji gửi những lời động viên, lời chúc chân thành tới những đứa con của mình chuẩn bị rời xa vòng tay yêu thương của cô. Cô chúc các em lên đường mạnh khỏe, sang chân trời mới thực hiện được ước mơ của mình, đồng thời cũng gửi những lời khuyên quý báu của mình tới các em. 

Quang cảnh buổi lễ xuất cảnh. 

Học viên vui mừng chung vui cùng nhau nhưng cũng không tránh khỏi những lưu luyến, bịn rịn...

Học viên thể hiện quyết tâm cao độ trước khi xuất cảnh. 

Sau khi kết thúc buổi lễ, học viên nhanh chóng về ký túc xá thu xếp hành lý

Học viên chụp ảnh cùng Thầy Hải - người quản lý trực tiếp trong quá trình sinh sống tại Hinode. Thầy không chỉ là người quản lý mà còn như một người cha, lo từng bữa ăn giấc ngủ cho các em. Xa Thầy, các em không khỏi bịn rịn, lưu luyến, các em chúc Thầy luôn mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp.

 

Học viên nhanh chóng lên xe để ra sân bay bay tới Nhật.

 

 

 

Học viên an toàn lên xe, gửi lời chào tới các bạn ở lại... Trên chuyến đi, nhân viên Hinode chia sẻ, tâm sự cùng các em giúp các em thêm an tâm, vững bước.

Hinode luôn tự hào và dõi theo, đồng hành cùng các em trên con đường tương lai.

Chúc các em luôn mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc.