自動翻訳をオフにして下さい。

Đến hẹn lại lên, khi ánh nắng chói chang của mùa Hạ nhạt dần, khi tiếng ve không còn râm rang, cây phượng già không còn đốt lửa, khi trong gió thoang thoảng cái se lạnh của chớm đông, là lúc chúng ta cảm nhận được mùa Thu ùa về.

Mùa thu năm nay thật hân hoan, khi chúng ta hướng đến chào mừng nhiều sự kiện lớn của quê hương đất nước. Trong niềm vui chung ấy, chúng ta không khỏi bồi hồi, xúc động hướng đến cái riêng của mỗi chúng ta và là cái chung của cả đất nước, Kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020), ngày mà cả đất nước Việt Nam dành để tôn vinh người phụ nữ về những thiên chức cao quý.

Trong cuộc sống muôn màu, với bộn bề công việc, nhưng chắc hẳn không chỉ riêng ai không tồn tại trong mình một điều kỳ diệu, một thế giới huyền bí về một dòng tình cảm, một ánh sáng vô hình mà những tia sáng ấy còn trong trẻo, hiền dịu hơn cả ánh trăng, đó chính ánh sáng của tình mẫu tử thiêng liêng, là lòng chung thủy, son sắc của người vợ, hay tình tình yêu tha thiết, mặn nồng của cô gái Việt Nam…

Hòa cùng không khí chung đó, cán bộ, công nhân viên công ty Hinode hân hoan tổ chức kỷ niệm ngày lễ....

 

 

( Đại diện công ty trao tặng bó hoa tươi thắm cho toàn bộ nhân viên nũ trong công ty)